วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รายการแฟนพันธุ์แท้ 2PM


กด Like หรือ กด ถูกใจ ให้ผู้สนับสนุนเราด้วยนะค่ะ

รายการ "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 5 แฟนสาวก 2PM ไม่ควรพลาด ร่วมลุ้นกับการค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ 2PM เพื่อชิงของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมใกล้ชิด 6 หนุ่มไกลถึงเกาหลีแบบฟรีๆ...

งานนี้บอกได้เลยว่าใครที่เป็นแฟนสาวกหนุ่มเกาหลีทั้ง 6 คน แห่งวง 2PM ไม่ควรพลาดรายการ "แฟนพันธุ์แท้" สัปดาห์นี้เด็ดขาด กับเรื่องราวสุดมันส์ ที่จะมาค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการครองแชมป์สุดยอด "แฟนพันธุ์แท้ 2PM" เพื่อชิงของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์กับอ้อมกอด 6 หนุ่มตัวจริง แบบตัวต่อตัวหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมถือถ้วยรางวัลแฟนพันธุ์แท้เพื่อไปให้ทั้ง 6 หนุ่ม เซ็นด้วยตัวเอง และชมคอนเสิร์ตในรายการ MNET M! COUNTDOWN ที่ประเทศเกาหลี พร้อมที่พัก-ตั๋วเครื่องบินฟรี และรางวัลอื่นๆ จาก 6 หนุ่ม 2PM อีกมากมาย บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุดๆ กับ 5 สาวที่เข้ามาแข่งขันกันเพื่อเป็นหนึ่งเดียว เพราะต่างก็ทำการบ้านกันมาอย่างเต็มที่ เรียกว่าแต่ละคนนั้นรู้ลึกทุกเรื่องราวของหนุ่มๆ 2PM
แค่เพียงเปิดรายการเท่านั้น ความมันส์ก็เริ่มต้นทันที เพราะต่างก็ร้องเพลงของวง 2PM พร้อมกันได้อย่างชัดเจน และยิ่งไปกว่านั้นกับคำถามที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ความเร็วแย่งกันกดไฟตอบ โดยโจทย์ในครั้งนี้ทายภาพว่า "ภาพที่เห็นมาจากอวัยวะใครบ้างในวง 2PM" เจอเข้าไปแบบนี้สาวๆ ถึงกับหน้าเครียด แต่การวิเคราะห์กลับทำให้เกมที่เครียดๆ ผ่อนคลายลงทันที เพราะเจอรูปหนึ่งหนุ่มในวง 2PM ถอดเสื้อแอ็กท่าถ่ายรูป ทำเอาใจแทบละลาย ก่อนที่เกมจะเหลือเพียงคนเดียวเท่านั้นที่มาตอบคำถามชิงสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ 2PM กับคำถามที่ถามว่า "เพลงแรกและเพลงล่าสุดที่ 2PM แสดงร่วมกันในเมืองไทยคือเพลงอะไร และแสดงในงานอะไรบ้าง?" ส่วนเรื่องราวของคำตอบจะทำให้คว้าสุดยอดของรางวัลไปครองได้หรือไม่นั้น ตามลุ้นและเชียร์ไปพร้อมๆ กันได้ ในรายการ "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 5.
ขอบคุณข้อมูลจาก www.thairath.co.th


กด Like หรือ กด ถูกใจ ให้ผู้สนับสนุนเราด้วยนะค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น