วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

นิชคุณ(NichKhun)จากวง 2PM เล่นหนังไทยเรื่งแรกกับค่าย GTH


กด Like หรือ กด ถูกใจ ให้ผู้สนับสนุนเราด้วยนะค่ะ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคนที่ชื่นชอบนิชคุณจากวง 2PM ซึ่งในไตรมาส ที่2 ทางค่าย GTH มีโปรแกรมสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบ 7 ปี จีทีเอช กับหนังรัก 3 รุ่น 3 วัย ของการรวมเหล่าดารามากฝีมือจาก จีทีเอช อาทิ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, ปัน ปัน –สุทัตตา อุดมศิลป์, โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ พร้อมกับการเข้าสู่จอเงินเป็นครั้งแรก ของ “สู่ขวัญ บูลกุล” พิธีการสาวสวยจากรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” และพิเศษสุดคือ การที่ “นิชคุณ หรเวชกุล” นักร้องยอดนิยมระดับเอเชีย เลือกแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกกับค่าย จีทีเอช โดยมี 3 ผู้กำกับ 3 รุ่น 3 สไตล์ “กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา, ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม และ เก้ง-จิระ มะลิกุล รับหน้าที่กำกับการแสดงถึงแม้ชื่อหนังอย่างเป็นทางการยังไม่ได้ตั้งชื่อก็ตาม
นานทีจะมีโอกาสกลับมาบ้านเกิดสักครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่มสุดอินเตอร์ "นิชคุณ หรเวชกุล" แถมกลับมาคราวนี้ยังมีหนังให้แฟนๆ ได้ดูด้วย “นิชคุณ” เคลียร์ชัดปัดเรียกค่าตัวเล่นหนังGTH 50 ล้าน บอกเวอร์ไป เผยเป็นคนขอเรทเท่ากับนักแสดงคนไทยเพราะเป็นคนไทย แถมเรียกเรทเท่านักแสดงหน้าใหม่ด้วยซ้ำ รับยากเพราะเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต แต่ตั้งใจเต็มที่ คาดได้ดูในปีนี้ ส่วนข่าวลือต้นสังกัดเตรียมฟ้องคนป่วนในทวิตเตอร์ก็ไม่เป็นความจริง
ตกเป็นประเด็นตั้งแต่ยังไม่ถ่ายทำ สำหรับกรณีที่ค่ายหนังชื่อดังอย่างจีทีเอช ดึงนักร้องซุปเปอร์สตาร์แห่งวง 2PM “นิชคุณ หรเวชคุณ” มาลงจอชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรกในโปรเจ็กต์จีทีเอช “7 Anniversary” ท่ามกลางข่าวลือว่า ทางต้นสังกัดของหนุ่มนิชคุณเรียกค่าตัวมหาโหดกว่า 50 ล้านบาทเลยทีเดียว สบโอกาสที่หนุ่มนิชคุณเดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็เลยออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่เป็นความจริง ทั้งยังบอกด้วยว่าข่าวเวอร์ไป พร้อมเผยเป็นคนขอเรทเท่านักแสดงหน้าใหม่ด้วยซ้ำ

“ครั้งนี้คุณได้อยู่เมืองไทยนานกว่าทุกครั้ง อยู่ถึง 2 อาทิตย์ (ยิ้ม) เพราะว่าต้องถ่ายหนังด้วย ก็เป็นหนังของค่ายจีทีเอชครับ คือโปรเจ็กต์หนังครบรอบ 7 ปี ของค่ายจีทีเอช ก่อนอื่นคุณก็ต้องขอขอบคุณพี่เก้ง (จิระ มะลิกุล) ที่ให้เกียรติไว้ใจและเลือกคุณมาเล่นหนังเรื่องนี้ รู้สึกดีมากๆ นับว่าเป็นการแสดงเรื่องแรกของคุณเลยครับ ตื้นเต้นมาก”

“ในวันแรกก่อนถ่ายทำคุณก็พยายามเตรียมพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างอย่างดี ต้องการเพื่อให้ออกมาดีที่สุด แต่พอเข้าฉากจริงๆ พี่เก้งก็บอกว่าอย่าพยายามที่จะเตรียมตัวให้เป็นแบบนั้นนะ เพราะจะดูเกร็งไม่เป็นธรรมชาติ แรกๆ เราก็มีมั่วๆ ไปบ้าง เพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่องการแสดงเท่าไหร่ ก็ยากเหมือนกัน ไม่รู้ว่ามือไม้จะทำยังไงดี พูดแล้วน้ำเสียงจะเป็นยังไง พี่เก้งและครูแอ๋ว(ครูสอนการแสดง) มาช่วยดูคอยแนะนำ”

“ก็เป็นอะไรที่สนุกสนานท้าทาย อีกทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ หนังเพิ่งจะถ่ายเสร็จไปครับ คุณคิดว่าปีนี้ทุกคนน่าจะได้ดูหนังของคุณนะ เรื่องนี้คุณเล่นกับพี่สู่ขวัญ บูลกุล พี่เขาน่ารักมากและแสดงเก่งมาก ไม่น่าเชื่อว่าเป็นครั้งแรกของเขาเหมือนกัน เราก็คอยช่วยเหลือกัน เพราะต่างคนก็ต่างใหม่ ถามว่าคิดตัวเองเล่นดีไหม ส่วนตัวคุณแล้ว คิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ แต่ก็รอดูผลงานที่ออกมา ผมเชื่อใจพี่เก้ง ว่าเขาจะทำให้ได้ดีแน่นอน อย่าลืมติดตามนะครับ”

“ส่วนแฟนคลับก็น่ารักมาก ตามมาก็นั่งดูเฉยๆ เหมือนนั่งดูหนังธรรมดาในโรง แล้วผมก็ถามเขาว่ามานั่งดูอย่างนี้ แล้วถ้าไปดูหนังจริงจะสนุกหรอ เขาว่ามันไม่เหมือนกัน ก็ดี น่ารักที่มาคอยให้กำลังใจแล้วก็ซื้ออะไรที่คุณชอบมาให้ทานตลอดเลยครับ”

ยืนยันไม่ได้มีปัญหาเรื่องค่าตัวกับ GTH และไม่ได้เรียก 50 ล้านอย่างที่เป็นข่าว บอกเป็นคนขอเรทเท่านักแสดงหน้าใหม่ด้วยซ้ำ เพราะถือเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต

“ส่วนที่ว่ามีปัญหาเรื่องค่าตัว จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เพราะก่อนที่จะคุยกับทางจีทีเอช ทางบริษัท(JYP) ก็มาคุยกับเราว่าจะเรียกจำนวนนี้นะ คุณบอกว่าไม่เอา ขอให้เป็นจำนวนเท่าๆ กับนักแสดงไทยที่แสดง เพราะคุณเป็นคนไทย เล่นหนังไทย ก็ขอค่าตัวเท่ากับนักแสดงด้วยกัน (คุณเองอยากได้ค่าตัวเหมือนนักแสดงหน้าใหม่?) ใช่ครับ เพราะคุณเป็นหน้าใหม่ น้องใหม่ในวงการ การแสดงของเมืองไทย คือคุณก็คนไทยธรรมดานะครับ จริงๆ คุณเป็นคนขอบริษัท(JYP) ทำโปรเจ็กต์นี้เอง บอกกับบริษัทว่านี่เป็นโปรเจ็กต์ที่คุณอยากทำจริงๆ ไม่ใช่ว่าเพราะเงินหรือเพราะอะไร ไม่มีครับที่ว่าค่าตัว 50 ล้าน เวอร์ไปหรือเปล่า (หัวเราะ) เล่นหนัง 50 ล้าน ไม่มีแน่นอน ผมขอยืนยันครับ”

ส่วนที่มีกระแสข่าวลือกันให้แซดว่าทางต้นสังกัดของ “นิชคุณ” เตรียมยื่นฟ้องผู้ไม่ประสงค์ดีคอยปั่นป่วนคุกคามในทวิตเตอร์นั้นหนุ่มนิชคุณยืนยันว่าไม่จริง…“ผมไม่ได้ข่าวเลยนะว่าจะฟ้องคนที่เข้ามาก่อกวนในทวิตเตอร์ จริงๆ มีคนส่งทวีตมาเรื่อยๆ เขาชอบในตัวคุณ เราก็ว่าอะไรเขาไม่ได้ แต่ว่าคงไม่มีการฟ้องในกรณีนี้ ผมว่ามันเวอร์เกินไป ก็ถ้าเขาชอบก็ดีสำหรับเรา ไม่มีอะไรเสียหาย”

นอกจากจะได้กลับมาเล่นหนังที่เมืองไทยบ้านเกิดแล้ว เดือนหน้า “นิชคุณ” ยังกำลังจะมีคอนเสิร์ต 2PM ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสลบกันอีกด้วย… “สำหรับเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ของ 2PM ก็จะมีขึ้นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นคอนเสิร์ต 2PM เต็มรูปแบบ ใหญ่ด้วยครับ อย่าลืมมาร่วมสนุกร่วมเต้นไปกับพวกเรา 2 ชั่วโมง เกือบ 3 ชั่วโมง ส่วนแขกรับเชิญยังไม่แน่ใจ แค่ 2PM ก็พิเศษพอแล้ว”
ขอบคุณ : http://manager.co.th/Entertainment/ , www.gth.co.th

กด Like หรือ กด ถูกใจ ให้ผู้สนับสนุนเราด้วยนะค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น