วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

“Girls’ Generation Tour in BANGKOK” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของ 9 สาวสุดฮอต 12 กุมภาพันธ์ 55 Girls Generation Tour in Bangkok


กด Like หรือ กด ถูกใจ ให้ผู้สนับสนุนเราด้วยนะค่ะ

สิ้นสุดการรอคอย SM TRUE จัดให้ตามคำเรียกร้อง “Girls’ Generation Tour in BANGKOK” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของ 9 สาวสุดฮอต
Original
12 กุมภาพันธ์ 55 Girls Generation Tour in Bangkok
สาวกเกาหลีได้กรี๊ดสุดเสียงกันอีกครั้งส่งท้ายปีกับโปรเจคแรกประเดิมเปิดบ้านของ บริษัท SM True จำกัด ที่พร้อมระเบิดสุดยอดคอนเสิร์ตตามคำเรียกร้อง รับปี พ.ศ. 2555 กับ 9 สาวสวยเกิร์ลกรุ๊ปที่ร้อนแรงที่สุดในเอเชียและกำลังเป็นที่จับตามองจากทั่วโลก “Girls’ Generation” (เกิร์ลสเจเนเรชั่น) ที่ประกอบไปด้วย 9 สาวสุดฮอต YoonA (ยุนอา), Jessica (เจสสิก้า), Tiffany ( ทิฟฟานี่), TaeYeon (แทยอน), SooYoung (ซูยอง), YuRi (ยูริ), SeoHyun (ซอฮยอน), Sunny (ซันนี่) และ HyoYeon (ฮโยยอน) ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจแฟนๆ เมืองไทยกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกครั้งสำคัญ “‘Girls’ Generation Tour’ in BANGKOK” ที่จะสะกดทุกสายตา และพร้อมตรึงตราตรึงใจผู้ชมอย่างแน่นอน
เป็นเรื่องฮือฮากันทีเดียว เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปดังจากแดนกิมจิ "เกิร์ลส เจเนอเรชั่น"
จะมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เมืองไทยครั้งแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555
ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในชื่อคอนเสิร์ต
"แฟนต้า พรีเซ้นต์ส เกิร์ลส เจเนอเรชั่น ทัวร์ อิน แบงค๊อก"
(Fanta Presents Girls' Generation Tour In Bangkok)

เหตุผลเพราะ ในวันที่เปิดจองบัตรคอนเสิร์ต ซึ่งเริ่มต้นในเวลา 11.00 น.
ของเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม วันที่ 14 มกราคม 2555 ผู้คนต่างพากันกรูเข้าไปจองบัตรคอนเสิร์ต ซึ่งเปิดอยู่ 3 ช่องทางได้แก่ ทางเว็บไซต์และคอลล์ เซ็นเตอร์ของ We-Booking หรือทรูช็อปแทบจะเรียกได้ว่า สายแทบไหม้ เน็ตแทบล่มกันเลยทีเดียวจนบัตรจำนวน 11,000 ที่นั่ง ถูกขายหมดภายใน 20 นาที! โดยบัตรราคาสูงสุด 5,000 บาท ถูกกวาดเกลี้ยงล้างสต็อกในเวลาเพียง 10 นาที
จนผู้คนในโลกออนไลน์หลายคนถึงกลับบ่นท้อใจในการทำศึกจองคอนเสิร์ตผ่านทางเว็บไซต์บางคนถึงกลับโพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊คว่า "ถ้าการจองบัตรคอนเสิร์ตมันจะยากขนาดนี้...เลยจองผ่านมือถือเลยโชคดีเหลืออยู่ แต่เพื่อนใช้เน็ตทรูดันเข้าไม่ได้"
ซึ่งต้องยอมรับว่า ความป๊อบของทั้ง 9 สาว อันได้แก่
YoonA (ยุนอา), Jessica (เจสสิก้า), Tiffany (ทิฟฟานี่), TaeYeon (แทยอน)
SooYoung (ซูยอง), YuRi (ยูริ), SeoHyun (ซอฮยอน), Sunny (ซันนี่)
และ HyoYeon (ฮโยยอน) นั้นเป็น "ของจริง"
เพราะนอกจากจะกระแสแรงในประเทศไทยแล้ว
ที่ญี่ปุ่น ผู้คนก็คลั่งพวกเธอเพราะเกิร์ลส เจเนอเรชั่น ได้ข้ามน้ำข้ามทะเล ไปตีตลาดญี่ปุ่น โดยอัลบั้ม "Girls′ Generation" ซึ่งเปิดตัวบนเกาะญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งยาวมาถึงปัจจุบัน อัลบัมดังกล่าวทำยอดขายไป 850,000 แผ่น หากแต่เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม อัลบัมรีแพคเกจได้ถูกปล่อยออกมา ก่อนปั่นยอดขายสมทบเกิน 150,000 แผ่น
รวมแล้ว อัลบั้มนี้ขายได้ 1 ล้านแผ่นพอดิบพอดี ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินกลุ่มเกาหลีวงแรกที่ทำสถิติ "ล้านแล้วจ้า" ในญี่ปุ่น
(ข้อมูลจาก www.soshifanclub.com)

และก่อนที่จะทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทย สาวๆวงนี้ฝากข้อความถึงแฟนเพลงมาว่า
"เมื่อปีที่แล้ว พวกเราได้จัดคอนเสิร์ต ′เจแปน อารีน่า ทัวร์′ ค่ะ ในปีนี้ ก็ยืนยันแล้วค่ะ ว่าพวกเราจะมีทัวร์คอนเสิร์ต ความฝันของพวกเราคือการที่ได้จัดคอนเสิร์ตอารีน่าทัวร์ และ เวิรลด์ ทัวร์ ค่ะ ฉันอยากจะพบกับเหล่าโซวอนทุก ๆ ท่านบ่อย ๆ จังเลยค่ะ"
“‘Girls’ Generation Tour’ in BANGKOK” พร้อมโชว์ทุกองศาความฮอตในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ขอบคุณข้อมูลจาก http://board.postjung.com/595940.html และ http://www.nightsiam.com/forum/index.php?topic=7666.0

กด Like หรือ กด ถูกใจ ให้ผู้สนับสนุนเราด้วยนะค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น